Hướng Dẫn Kiếm Tiền Bằng Rút Gọn Link Với Oni

Oni.vn  - Kiếm tiền online uy tín nhất 2015 bằng cách rút gọn link:
Hiện nay, khi mà internet phát triển vượt bậc thì việc kiếm tiền online cũng không phải là bài toán khó đối với mọi người, tuy nhiên kiếm tiền theo cách nào để hiệu quả nhất, mà không mất quá nhiều thời gian là điều mà các Bạn quan tâm.

Mình đã làm rất nhiều việc làm online, và Mình muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các Bạn, nhất là các Bạn sinh viên năng động. Trong bài này, Mình sẽ hướng dẫn các Bạn kiếm tiền theo cách rút gọn link.

Bạn có thể kiếm được vài triệu đồng / tháng sau khi đọc bài viết hướng dẫn này
.



1. Đăng ký tài khoản

Bạn click vào Đ Â Y  để vào trang kiếm tiền trực tuyến

Tiếp theo Bạn click vào mục đăng ký để tạo một tài khoản nhé, tài khoản này sẽ dùng để kiếm tiền cho Bạn, sẽ là cơ sở để Bạn rút tiền sau này.

Rất đơn giản, Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin: Tên đăng nhập, mật khẩu, Email ...
2. Đăng nhập tài khoản
Bạn đăng nhập tài khoản vừa đăng ký vào nhé !

3. Tiến hành kiếm tiền online thôi !

Kiếm 1 link bài viết bất kỳ mà Bạn thấy hay, có sức lôi quấn người xem rồi Copy và Passt vào phần linkcuaban, sau đó click rút gọn để rút gọn link nhé.
Sau khi đã rút gọn link sẽ có dạng như này: 

http://www.oni.vn/XyZmm

Công việc chính của Bạn là Share link đó lên diễn đàn, FaceBook, G+, Youtube ... Để mọi người click vào. Khi họ click vào "bỏ qua quảng cáo" Bạn sẽ được hệ thống tự động cộng tiền cho Bạn.
Chia sẻ kinh nghiệm: Ngoài việc rút gọn link bài viết ra, Bạn có thể rút gọn link video, link Facebook, Link hình ảnh, link download. Và Mình thấy dễ kiếm tiền nhất sử dụng link download, link hình ảnh troll hài hước hoặc 1 video clip độc đáo.

Ưu điểm của trang ONI: Tiếng việt 100%, số tiền nhận được / 1 view khá lớn, Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng Việt Nam: Vietcombank, Vietinbank

Link Đăng Ký ở ĐÂY 

Lưu Ý: 1 Ngày bạn có thể tự click cho mình 10click
Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

kuxubunu1@gmail.com

Author Name

{picture#http://1.bp.blogspot.com/-5GB-lhDTS9s/VxAICCKKSpI/AAAAAAAACKs/a0lcNwOVV7EeMt85519f_PRaPdG_S1DhgCK4B/s1600-r/lago.png} Tận Tâm Tận Tình! Là Một Người Con Của mãnh Đất Lệ Thủy-Quảng Bình. Quê Hương Bác VÕ NGUYÊN GIÁP. {facebook#https://www.facebook.com/ku.dat.0209} {twitter#https://www.facebook.com/ku.dat.0209} {google#https://www.facebook.com/ku.dat.0209} {pinterest#https://www.facebook.com/ku.dat.0209} {youtube#https://www.facebook.com/ku.dat.0209} {instagram#https://www.facebook.com/ku.dat.0209}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của latex. Được tạo bởi Blogger.